image banner
TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 160832
HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “ TỰ HÀO MỘT DẢI NON SÔNG” CHUYÊN ĐỀ “ XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG” TRAO CÔNG TRÌNH “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU”

                HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “ TỰ HÀO MỘT DẢI NON SÔNG”

CHUYÊN ĐỀ “ XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

TRAO CÔNG TRÌNH “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU”

                   Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn thực hiện nhằm giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia dân tộc, khơi dậy niềm tự hào về toàn vẹn lãnh thổ trong mỗi người dân Việt Nam nói chung, đoàn viên, thanh thiếu nhi nói riêng. Đây cũng là sự chuẩn bị sớm hướng đến kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) và 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Theo đó, cuộc vận động được phát động từ nay đến năm 2025 với quy mô rộng khắp trên toàn quốc, ở tất cả các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong và ngoài nước thông qua việc treo bản đồ Việt Nam tại các không gian học tập, làm việc, sinh hoạt cộng đồng của thanh thiếu nhi và người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung ương Đoàn xây dựng bản đồ số 3D áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để đoàn viên, thanh niên chụp ảnh với bản đồ kèm theo thông điệp của cuộc vận động nhằm lan tỏa, chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Cùng với phong trào đó, trường tiểu học Tân Xuân B  đã tích cực hưởng ứng, lan tỏa cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” bằng chiến dịch đồng bộ như:  treo bản đồ Việt Nam... Tạo nên một hình ảnh đẹp, lan tỏa lòng yêu nước, tự hào về toàn vẹn lãnh thổ trong mỗi người dân Việt Nam.

Trong ngày hưởng ứng này  liên đội tiểu học Tân Xuân B đã trao công trình vì đàn em thân yêu : 30 bản đồ cho 30 lớp học trong trường.

 

anh tin bai  anh tin bai

Lồng ghép buổi ngoại khóa hôm nay liên đội còn tổ chức chuyên đề: Xây dựng tình bạn đẹp- Nói không với bạo lực học đường” nhằm tuyên tuyền đến các em học sinh về bạo lực học đường. qua đó các em hiểu được thế nào là bạo lực học đường để các em không vi phạm và có những cách ứng xử khéo léo hơn trong giao tiếp để không xảy ra mâu thuẫn dẫn đến bạo lực học đường

 

Một số hình ảnh 

2015 © Trường Tiểu Học Tân Xuân B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng nhà trường
Địa chỉ: Phường Tân Xuân - thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước