image banner
TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 491
  • Trong tuần: 1 038
  • Tất cả: 177600
KIỂM TRA CÔNG NHẬN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN B ĐẠT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CẤP ĐỘ 2 VÀ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

KIỂM TRA CÔNG NHẬN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN B ĐẠT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC cấp độ 2 VÀ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA mức ĐỘ 1

  

Sáng ngày 09/11, đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT do ông Trần Văn Thường, trưởng phòng giáo dục Tiểu học - Mầm non làm trưởng đoàn đã về kiểm tra công nhận trường Tiểu học Tân Xuân B đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

anh tin bai

Trưởng phòng giáo dục TH-MN Trần Văn Thường phát biểu chỉ đạo buổi kiểm tra

Dự và làm việc với đoàn kiểm tra có hai phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Nguyễn Văn Ngôn và Ngô Văn Quyền và Phó Chủ tịch Ủy ban nhân phường Tân Xuân Lê Thị Hương Giang.

Trong 5 năm qua trường Tiểu học Tân Xuân B luôn được lãnh đạo các cấp quan tâm đầu tư hoàn thiện về cơ sở vật chất, trường lớp. Trang thiết bị dạy và học được đầu tư theo hướng chuẩn hóa về công nghệ thông tin và xây dựng trường học thông minh. Đặc biệt chất lượng giáo dục 2 mặt của trường ngày càng được nâng cao. Trong những năm học gần đây nhà trường luôn được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen.

anh tin bai

Các thành viên và thành phần tham dự báo cáo kết qua kiểm tra

Trên cơ sở báo cáo tự đánh giá trong chu kỳ 2018-2023 và việc triển khai thực hiện xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của của trường Tiểu học Tân Xuân B, đoàn đã chia thành các tổ để kiểm tra quy trình đánh giá ngoài nhằm công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học được quy định tại Thông tư số 17/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

anh tin bai

Nhóm kiểm tra tiêu chí 1

anh tin bai

Hiệu trưởng Vũ Thị Lương phát biểu cảm ơn đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo

  Kết quả kiểm tra đánh giá là cơ sở để Sở GD&ĐT công nhận trường Tiểu học Tân Xuân B đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, đồng thời tổng hợp báo cáo trình UBND tỉnh xem xét công nhận trường Tiểu học Tân Xuân B đạt chuẩn quốc gia mức độ 1./.

                                                                                Hương Lê

     

2015 © Trường Tiểu Học Tân Xuân B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng nhà trường
Địa chỉ: Phường Tân Xuân - thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước