image banner
TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 1 184
  • Tất cả: 160850
SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ LẦN THỨ NHẤT TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN B NĂM 2024

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024. Nhằm khuyến khích đông đảo Cán bộ - Giáo viên - Công nhân viên trong trường hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong nhà trường, nâng cao sức khỏe để giảng dạy và công tác tốt. Công đoàn Trường Tiểu học Tân Xuân B phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ Nhất năm 2024.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh các đội trong buổi khai mạc giải đấu

Phát biểu tại Lễ khai mạc Giải, đồng chí Lê Thị Hương- CTCĐ - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Giải bóng chuyền hơi lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, tăng cường sức khoẻ, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn trường.

Giải bóng chuyền hơi nữ Trường Tiểu học Tân Xuân B lần thứ Nhất thu hút sự tham gia của trên 50 vận động viên, đến từ 06 đội bóng trong toàn trường. Các đội được chia làm 02 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm, lấy 02 đội nhất và nhì của mỗi bảng vào bán kết, 02 đội thắng ở bán kết vào thi chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu, với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng “Thắng không kiêu, bại không nản”, các đội đã cống hiến những trận đấu vô cùng sôi nổi, với nhiều pha đập bóng, bỏ nhỏ kỷ thuật đẹp mắt, thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên đến xem và cổ vũ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh các trận đấu

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với 9 trận đấu đầy kịch tính, vượt qua 6 đội bóng tham gia giải, đội bóng Tổ khối 2 đã xuất sắc giành giải nhất, nhận cúp và huy chương vàng của Ban tổ chức. Đội bóng Tổ khối 1 giành Huy chương bạc. Huy chương đồng được BTC trao cho đội Văn phòng và đội bóng tổ khối 5. Danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải được trao cho VĐV Dương Nữ Thiên Thời.

anh tin bai

Nhà tài trợ Nguyễn Thị Hiền trao giải cho VĐV xuất sắc nhât Dương Nữ Thiên Thời

anh tin bai

Đội tuyển Tổ 2 nhận Huy chương vàng và Cúp vô địch

Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ Nhất được tổ chức thành công, sẽ là tiền đề để nhà trường tiếp tục tổ chức các mùa giải sau và phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng bảo vệ quê hương, tổ quốc./.

                                                                                             Tác giả: Lê Hương

2015 © Trường Tiểu Học Tân Xuân B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng nhà trường
Địa chỉ: Phường Tân Xuân - thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước