image banner
TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 481
  • Trong tuần: 1 028
  • Tất cả: 177590
TRƯỜNG TH TÂN XUÂN B LONG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10/1930 – 20/10/2023

TRƯỜNG TH TÂN XUÂN B long trọng tổ chức buổi họp mặt  CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM  20-10/1930 – 20/10/2023

 

Ngày 20/10 là ngày để cho mỗi người con Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Đó có thể là hình ảnh những người mẹ tần tảo sớm hôm để nuôi các con khôn lớn, là người vợ dịu hiền, người bà kính yêu hay hình ảnh cô giáo ân cần, yêu thương đã từng dạy dỗ mình. Họ luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Hòa chung với không khí chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thầy và trò trường Tiểu học Tân Xuân B tổ chức buổi họp mặt chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh 1: Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 20.10

anh tin baiẢnh 2: Đại diện BGH nhà trường nhận lẵng hoa tươi thắm từ các CĐV nam tặng

Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, các nữ cán bộ - viên chức của Trường TH Tân Xuân B đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lịch sử thành lập Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Phát huy truyền thống của người Phụ nữ  48 nữ cán bộ - viên chức trường TH Tân Xuân B luôn nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, đồng thời không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng người phụ nữ có tri thức, có sức khỏe để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao. Các cán bộ, viên chức luôn đoàn kết gắn bó thực hiện tốt các phong trào thi đua của đơn vị đề ra, đóng góp cho sự phát triển của ngành Giáo dục & Đào tạo thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

  Ảnh 3: CĐV Nguyễn Thị Hiền trao quà tặng cho tập thể khối 2

anh tin bai

Ảnh 4: CĐV Nguyễn Thị Hiền nhận bó hoa tươi thắm từ Hiệu trưởng nhà trường 

Ngay sau buổi họp mặt ấm áp, các công đoàn viên của trường cùng tham gia giao lưu trò chơi: “Kẹp bóng”, các đội chơi đã tham gia rất nhiệt tình và đoàn kết. Tiếng vỗ tay đan xen tiếng reo hò cổ vũ từ các đội chơi, những trận cười giòn tan tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi cho các chị em giúp cho ngày lễ kỷ niệm càng thêm ý nghĩa. Qua đó giúp các công đoàn viên trong nhà trường xích lại gần nhau hơn, cùng nhau xây dựng tập thể công đoàn trường Tiểu học tân Xuân B ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

 

anh tin bai

nh 5 - Công đoàn viên các tổ tham gia trò chơi

Buổi họp, mặt giao lưu dịp 20-10 là dịp để các công đoàn viên, chị em gặp gỡ, tăng cường đoàn kết; đồng thời đây còn là sân chơi bổ ích lành mạnh, tạo điều kiện rèn luyện sức khỏe, làm phong phú đời sống tinh thần để các công đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học được giao./.

Tin và bài: cô Lê Thị Hương - CTCĐ trường TH Tân Xuân B

 

2015 © Trường Tiểu Học Tân Xuân B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng nhà trường
Địa chỉ: Phường Tân Xuân - thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước